Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Đặt phòng khách sạn trực tuyến begodi ký kết hợp tác cùng đại sứ Kyo York

20:21 - By Unknown 0

 
www.begodi.com là chuyên trang đặt phòng khách sạn trực tuyến tại Việt Nam, với số lượng khách sạn và resort phong phú, đa dạng. Với hơn 5000 khách sạn được triển khai từ Bắc vào Nam, www.begodi.com hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích du lịch. Website được hiển thị dưới nhiều ngôn ngữ, thuận lợi cho mọi đối tượng sử dụng. 
 begodi dat phong khach san truc tuyen ky ket hop tac dai su kyo york
Ký kết hợp tác Begodi và đại sứ Kyo York
Begodi hoạt động như một sàn giao dịch điện tử cho khách sạn. Với các đối tác là các khách sạn, Begodi hỗ trợ quá trình đặt phòng và góp phần làm tăng lượng đặt phòng tại khách sạn và resort. Bên cạnh đó, www.begodi.com cung cấp tài khoản cho khách sạn và resort để có thể quản lý đặt phòng, tình trạng phòng và xuất các báo cáo về tài chính. Website là nơi tổng hợp những đánh giá của khách hàng về tổng quan, dịch vụ khách sạn và resort; đồng thời truyền tải thông tin khách sạn và resort ra nhiều ngôn ngữ, tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng trên toàn Thế giới.
Người dùng website rất đa dạng từ khách du lịch đến khách công vụ, các cơ quan, doanh nghiệp những người thường xuyên phải đặt phòng khách sạn và tìm kiếm giá tốt. www.begodi.com có những ưu điểm như thuận tiện, dễ sử dụng ; tìm kiếm khách sạn ở nhiều địa điểm, trong các khoảng thời gian khác nhau để đặt phòng trước hoặc đặt phòng vào phút chót. Ngoài ra, khách hàng có thể đưa ra nhận xét về khách sạn qua email gửi từ Begodi vào ngày khách trả phòng. (Những đánh giá này sẽ được dùng để tính tổng điểm của khách sạn và xếp hạng của khách sạn trên website).
 www.begodi.com còn hỗ trợ quá trình đặt phòng nhanh chóng, thuận tiện (Sau khi chọn khách sạn và chọn loại phòng, khách hàng  thanh toán trực tuyến ngay trên website và nhận được xác nhận đặt phòng ngay lập tức. Xác nhận này sau đó được dùng khi khách đến nhận phòng tại khách sạn.). Đặc biệt, tại www.begodi.com, khách  hàng có thể dễ dàng tìm kiếm mọi loại hình khách sạn (Khách sạn có thể được lọc theo nhiều tiêu chí như: giá tiền, đánh giá, loại hình khách sạn, xếp hạng…) hay tìm kiếm khách sạn theo các chương trình khuyến mãi. Một ưu điểm nữa của website đó chính là thay đổi booking dễ dàng theo nhu cầu khách hàng.
Năm 2016, website chính thức đi vào hoạt động với những tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp với sự tham gia của Đại sứ thương hiệu với Ca sĩ Kyo York.
Ca sĩ Kyo York hiện đang thu hút được rất nhiều cộng đồng người hâm mộ bởi tài năng, phong cách và cá tính trong âm nhạc. Đặc biệt, ca sĩ Kyo York rất đam mê du lịch Việt Nam và thường xuyên thực hiện lại các Vlog giới thiệu về cảnh đẹp và con người nơi đây.
www.begodi.com có chiến lược phát triển mạnh mẽ là phủ rộng dịch vụ trên toàn đất nước Việt Nam và mở rộng thị trường tại các nước Nga, Trung Quốc, Châu Âu. Chúng tôi cam kết dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp, tận tâm, hình ảnh trung thực, giá trị thật. www.begodi.com hướng tới một website hàng đầu về đặt phòng khách sạn với lựa chọn phong phú, chất lượng tốt nhất và giá cả hấp dẫn.
(nguồn thuongmaibanle.vn)
Có thể bạn quan tâm: 
- Đặt phòng khách sạn xu thế tất yếu
- Đặt phòng khách sạn trực tuyến có an toàn không
- Các loại phòng khách sạn

About the Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Follow me @begodi
View all posts by admin →

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

0 nhận xét:

Latest News

Blogroll

Powered By Blogger.
back to top