Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Những điểm đến lý tưởng trong dịp Tết Bính Thân 2016

01:41 - By Unknown 0

Đặt phòng khách sạn trực tuyến 
Vào dịp Tết, các gia đình đều thật bận rộn với những mâm cơm Tết, bánh chưng, giò chả,… và dù không muốn nhưng những điều đó thật sự sẽ làm cho gia đình bạn thật ngộp thở và đôi khi cả chán nản. Vậy sao năm nay không đổi mới một chút, bạn và cả gia đình hãy lên đường đi du lịch, vừa thoát khỏi không khí ngột ngạt, lại vừa được tận hưởng không gian tĩnh lặng và trong lành vào dịp Tết – nghỉ ngơi một cách đúng nghĩa. “nghỉ dài” Miền Bắc:
phan10.begodi
Khách sạn trực tuyến tại Sapa
1.Sapa. Cuối năm 2015 đầu năm 2016 là thời điểm lạnh nhất trong năm, và rất nhiều bạn trẻ cũng như gia đình rục rịch lên Sapa để ngắm tuyết – điều mà không phải nơi nào ở Việt Nam cũng có. Nhưng đến Tết, hầu hết mọi người sẽ không đi du lịch đến Sapa mà sẽ về quay quần ấm cúng bên gia đình, sao bạn không làm ngược lại nhỉ? Tuyết trắng tinh khôi mà chỉ có thể thấy trên các bộ phim, giờ đây đã có thể tận mắt ngắm và cảm nhận. Đây cũng là mùa nở của hoa đào và cũng là mùa được các cặp tình nhân chọn để lên thăm SapaNúi Hàm Rồng, nhà thờ Đá, bản Cát Cát, thung lũng Mường Hoa, bãi đá cổ Sapa, chợ tình, ruộng bậc thang... rất nhiều nơi để bạn đến khám phá, đừng quên thử những món ăn đặc sản như lợn cắp nách, cá suối, rượu táo méo, thắng cố... ở Sapa nhé. Và còn Fansipan nữa chứ, nếu bạn sợ rằng mình không đủ sức khỏe để leo Fan, đừng lo, hệ thống cáp treo ở đây đã đi vào hoạt động và thật dễ dàng để tham quan “Nóc nhà Đông Dương” nhé! Tôi nghĩ là bạn nên nhanh tay đặt trước khách sạn trực tuyến đi vì có lẽ sẽ có nhiều người có ý muốn giống bạn đó! Dưới đây là một số gợi ý khách sạn ở Sapa của begodi cho du khách: + Sapa Hotel Travel + U Sapa Hotel + Villa Sapa Hotel.

ninh-binh.begodi
Đặt phòng khách sạn tại Ninh Bình dễ hay khó
 2. Ninh Bình. Bạn nghĩ sao nếu dành ra vài ngày trong dịp Tết dài ngày này để tìm hiểu về tín ngưỡng cũng như văn hóa dân tộc đất nước ta? Đến thăm Hoa Lư – cố đô của nước Đại Việt vào thế kỷ thứ 10. Bạn có thể tìm hiểu về lịch sử, về công cuộc dựng nước và giữ nước hơn một ngàn năm của cha ông ta, thăm các di tích lăng mộ, đền, dinh thờ của các danh nhân thời Đinh Lê. Tam Cốc – được mệnh danh là “Hạ Long cạn” hay còn được gọi là “Nam thiên đệ nhị động”. Quần thể Tràng An Ninh Bình là di sản hỗn hợp duy nhất của Việt Nam (hội tụ cả tiêu chí văn hóa và thiên nhiên được UNESCO công nhận), trải rộng trên 12.000 ha, đây là nói giao thoa với sự kỳ diệu, bí ẩn và hùng vĩ của thế giới thiên nhiên. Ninh Bình còn nổi tiếng với đặc sản thịt dê và các món ăn dân đã khác.
Một số gợi ý nhà nghỉ khách sạn của begodiNinh Bình:
(còn tiếp)
Hãy cùng đặt phòng khách sạn với Begodi.com – web đặt phòng trực tuyến hàng đầu Việt Nam!

About the Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Follow me @begodi
View all posts by admin →

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

0 nhận xét:

Latest News

Blogroll

Powered By Blogger.
back to top